วิธีเพิ่มความมั่นใจในช่วงไดเอท

February 7, 2022 0 Comments

 

สาวๆทุกคนต่างก็อยากมีรูปร่างที่สวยและอยากมีสุขภาพดี อยากหุ่นดีเหมือนดาราหนังโป๊ต้องทำยังไงน้า วันนี้เรามีคำตอบค่ะ ว่าถ้าอยากหุ่นดีเหมือนหนังโป๊ต้องทำอย่างไร มาแนะนำนางเอกหนังโป๊ใช้กันค่ะ

  1. ตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน

เราต้องตั้งเป้าหมายที่ชัดเจนค่ะ เช่นฉันจะหุ่นดีเหมือนดาราหนังโป๊ที่คุณชอบให้ได้เลย

วิธีตั้งเป้าหมายที่ดีสำหรับคนเริ่มต้นลดน้ำหนัก ต้องตั้งเป้าหมายที่คิดว่าเราทำได้ค่ะ เช่น ลดสัก5-10กิโลประมาณนี้ หรืออยากลดน้ำหนักเดือนละ 1 กิโลกรัม ก็ย่อมได้ค่ะ

ถ้ามีตัวเลขที่ชัดเจนจะทำให้เราเห็นการเปลี่ยนแปลงของร่างกายเราได้ชัด แล้วก็ค่อยๆก้าวหน้าเป็นเดือนละ5 กิโลประมาณนี้ เพราะถ้าเมื่อเราลดได้แล้วมันจะเกิดกำลังใจทำให้อยากลดต่อ แต่ถ้าอยากร้่น้ำหนักเป๊ะแนะนำให้ชั่งกับเครื่อง เครื่องชั่งดิจิตอลนะคะ น้ำหนักจะเป๊ะค่ะ

  1. ลดการกินคาร์โบไฮเดรต

ลดไม่ได้แปลว่าต้องงดไปเลยนะคะ ไม่ใช่แบบนั้นค่ะ เพราะว่าร่างกายเรายังต้องการสารอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ ถ้างดๆไปเลยก็จะไม่เป็นผลดีต่อร่างกายค่ะ แทนที่จะงดกินข้าวหรือแป้ง ลองเปลี่ยนมาเลือกกินคาร์โบไฮเดรตคุณภาพดีกันดีกว่า เช่น หรือเปลี่ยนจากขนมปังขาวมาเป็นขนมปังโฮลวีต การเลือกทานคาร์บแบบมีคุณภาพ ช่วยให้ร่างกายมีพลังงานทั้งในการใช้ชีวิตประจำวันและสำหรับการออกกำลังกาย ดังนั้น อย่างดกินอาหารจำพวกนี้เด็ดขาดถ้าไม่อยากให้ร่างกายทรุดโทรม ไม่มีพลังทำกิจวัตรประจำวัน แถมยังมีความเสี่ยงในการเกิดโยโย่เอฟเฟคตามมาอีกด้วย

  1. กินผักและผลไม้ให้มากขึ้น

ถ้าอยากมีหุ่นเหมือนดาราหนังโป๊นะคะแนะนำเลยค่ะ  ควรจะเลือกกินผักบ้างในทุกๆมื้อของวัน ในแต่ละวันและยังช่วยให้ท้องไม่ผูกในช่วงที่กำลังทำตามวิธีลดน้ำหนักผู้ชาย ส่วนผลไม้ถือเป็นของว่างชั้นดีที่ช่วยเติมความหวานและความสดชื่นแทนขนมหวานต่างๆ นอกจากนี้การดื่มน้ำผลไม้คั้นสดยังช่วยให้ร่างกายดูดซึมวิตามินได้ดีขึ้นอีกด้วย

  1. กินโปรตีนให้มากขึ้น

อาหารสำคัญที่เราใช้เพื่อสร้างกล้ามเนื้อก็คือ “โปรตีน” นั่นเอง ด้วยเหตุนี้ระหว่างการลดน้ำหนักนอกจากจะกินคาร์บให้พอเหมาะ เพิ่มการกินผักและผลไม้แล้ว การเพิ่มปริมาณโปรตีนคุณภาพที่เราได้รับในแต่ละวันก็สำคัญไม่แพ้กัน

อาจเลือกใช้วิธีกินคลีน 1 อาทิตย์ เป็นการเริ่มต้น โดยเพิ่มเมนูโปรตีนที่ผ่านการ ต้ม นึ่ง ย่างหรืออบ แทนการผัดและทอด เลือกใช้เนื้อปลา ไก่ไม่ติดหนัง เนื้อสัตว์ไม่ติดมัน ไข่ นม ปลาทูน่าในน้ำแร่ เต้าหู้หรือถั่วมาปรุงอาหาร วัตถุดิบเหล่านี้ถือเป็นอาหารที่ให้โปรตีนสูงแต่ไขมันต่ำ เหมาะสำหรับการกินในช่วงลดน้ำหนักและสร้างกล้ามเนื้อค่ะ