จะรู้ได้อย่างไรกันหากแฟนเราแอบไปมีกิ๊ก

January 7, 2023 0 Comments

                  สาวๆบางคนก็คงอาจจะคิดและสงสัยอยู่บ่อยๆใช่ไหมว่าคนรักของคุณซื่อสัตย์กับคุณจริงหรือเปล่าและจะให้คอยตามเช็กว่าทำอะไรดูคลิปโป๊VKอยู่กับใครก็คงไม่ใช่เพราะฉะนั้นสำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีความคิดเหล่านี้วนเวียนอยู่ในหัวของแบบนี้ก็ต้องมาพิสูจน์กันแล้วล่ะว่าคนรักของคุณนั้นแอบไปมีชู้บ้างหรือเปล่าเอาล่ะมัวแต่นั่งสงสัยมันก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาเพราะงั้นเรารีบไปตรวจสอบกันดีกว่าว่าเขาจะเป็นเหมือนอย่างที่คุณคิดหรือไม่ซึ่งหากคุณลองสังเกตตามวิธีที่เราบอกไปและหากเขาเป็นเช่นนั้นรับรองเลยว่าเปอร์เซ็นต์การที่เขานอกใจคุณนั้นมีอยู่เยอะเลยล่ะ

ข้อหนึ่ง เขามักจะเอาใจคุณมากกว่าปกติ เมื่อไหร่ที่ผู้ชายของคุณมีชู้ชอบแอบไปดูคลิปโป๊VKกับคนอื่นบ่อยๆให้คุณสังเกตไว้เลยนะว่าช่วงนั้นเขามักจะเอาใจคุณเป็นพิเศษหรือเปล่าทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่ได้เป็นแบบนี้เลยนั่นก็อาจจะเป็นไปได้อย่างสูงแล้วละว่าเขากำลังมีคนอื่นอยู่เอาล่ะคราวนี้ถ้าเกิดว่าจู่ๆแฟนหนุ่มของคุณลุกขึ้นมาซื้อหรือทำอะไรให้เป็นอย่างดีก็อย่าชะล่าใจแล้วรีบตรวจสอบให้ดีล่ะว่าเขามีใครที่ไม่ใช่เราอีกคนอยู่หรือเปล่าซึ่งทางที่ดีคุณควรทำให้เขาตายใจด้วยการสืบเงียบๆและทำทุกอย่างให้เป็นปกติด้วยเพราะถ้าคุณโวยวายขึ้นมาเมื่อไหร่เขาจะต้องรู้ตัวแล้วทำไม่ให้คุณจับได้อย่างแน่นอน

ข้อสอง ตั้งรหัสผ่านมือถือทั้งๆที่ไม่เคยทำ คนเป็นแฟนกันถ้ามันไม่มีอะไรจริงๆหรือแอบไปดูคลิปโป๊VKกับคนอื่นมักจะตั้งรหัสและไม่บอกรหัสใช่ไหมล่ะเพราะฉะนั้นหากแฟนหนุ่มของคุณไม่เคยตั้งรหัสมาก่อนเลยแล้วอยู่มาวันหนึ่งเขากลับตั้งขึ้นมาเนี่ยมันก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องสงสัยในตัวเขาให้มันมากกว่าเดิมซึ่งที่มันเป็นแบบนี้ก็พอจะเดาได้ไม่ยากเลยนั่นก็เพราะว่าเขากลัวว่าคุณจะสะกดรอยตามได้ยังไงล่ะว่าเขาไปดูคลิปโป๊VKกับคนอื่นจริงๆก็เลยต้องใส่รหัสเอาไว้เพราะงั้นมันก็เลยเป็นพิรุธให้คุณจับได้เร็วขึ้นกว่าเดิมไงล่ะ

ข้อสาม มักจะอ้างว่าเหนื่อยตลอด นี่ก็เป็นอีกหนึ่งนิสัยที่จะทำให้คุณสังเกตได้ง่ายๆเลยว่าคนรักของคุณกำลังมีชู้ไปนอนดูคลิปโป๊VKกับคนอื่นอยู่แต่ทั้งนี้มันก็ไม่เสมอไปนะเพราะเขาอาจจะเหนื่อยจริงๆก็ได้แต่ถ้าเกิดว่าแฟนหนุ่มของคุณไม่อยากคุยกับคุณบ่อยๆแถมยังบ่นว่าเหนื่อยทุกครั้งอันนี้คงจะผิดสังเกตแล้วคุณก็ควรเช็กสักหน่อยนะเพราะที่เขาบ่นเหนื่อยนั้นอาจจะไม่อยากคุยกับคุณแต่อยากคุยกับคนอื่นแทนยังไงล่ะเพราะฉะนั้นคุณควรระวังไว้ให้ดีใครที่เจอแบบนี้ก็ต้องมานั่งตรวจสอบกันหน่อยแล้วล่ะ