สุขใจทั้งเราและแฟน ด้วยวิธีง่ายๆ

November 27, 2022 0 Comments

สังเกตมั้ย ช่วงนี้แฟนไม่ใส่ใจจะทำการบ้านหรือเปล่านะ? หรือจะเข้าสู่ช่วงหมดโปรแล้วหรือเปล่านะ ช่วงที่คบกันแรกๆก็จะมีความสัมพันธ์สวาทบ่อยครั้ง เรียกได้ว่าเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊(PORN)เลยก็ว่าได้ โดนจับเย็ดเช้าเย็ดเย็นเหมือนกำลังเล่นหนังโป๊(PORN)กับแฟนเลยแหละ แต่พอเวลาผ่านไปกลับเมินไม่เย็ดกันเหมือนเดิมเสียอย่างนั้น มันน่าโมโหมากเลยใช่มั้ยล่ะสำหรับสาว ๆ หรือบางทีอาจไม่ต้องถึงขั้นเป็นแฟนกันหรอก แค่แอบชอบอยู่แล้วเขาไม่สนใจแค่นี้ก็แย่แล้ว แต่อย่าเพิ่งหมดหวังไปจ้าเพราะถึงวันนี้จะเมินแต่ใช่ว่าเขาจะเมินไปตลอดซักหน่อย วันนี้เราก็มีวิธีในการทำให้เขาสนใจมาเสนอให้แฟนกับมาเย็ดคุณเหมือนเดิม เหมือนดั่งคุณเป็นนางเอกหนังโป๊(PORN)ส่วนคุณแฟนก็จะกลายเป็นพระเอกหนังโป๊(PORN)เลยแหละ ให้สาว ๆ เอาไปลองใช้ดูนะรับรองเวิร์คแน่นอนจ้า
1.อย่าทำตัวเป็นนางเอกเกินไป
จริงอยู่ที่ว่าผู้ชายบางคนนั้นชอบที่จะให้ผู้คนตามใจตนเอง แต่ไม่ใช่ว่าคุณควรจะทำตัวว่านอนสอนง่ายเกินไป อยากได้อะไรก็ให้ ทำตามใจทุกอย่าง เห็นด้วยไปซะหมด เป็นนางเอกแสนดีราวกับหลุดออกมาจากละครหลังข่าว การทำแบบนั้นให้เขาเป็นการส่งสัญญาณว่าคุณนั้นขาดเขาไม่ได้เลย นานวันเข้าเขาก็จะหมดความหลงใหลและหมดความเคารพในตัวคุณ ดังนั้นจึงอย่าใจดีจนเกินงาม มีสติและใช้เหตุผลตัดสินใจให้มาก ลองปฏิเสธคำขอของเขาบ้างมันต้องมีอะไรเปลี่ยนไปแน่นอน
2.อยู่ในที่ที่เขามีความสุข
นี่ก็เป็นหลักทางจิตวิทยาอย่างหนึ่ง ก็คือเมื่อเราอยู่ในสถานการณ์ที่ทำให้รู้สึกมีความสุข คนที่อยู่ด้วยในเวลานั้นก็จะรู้สึกดีไปด้วย ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงที่จะเจอกันในที่ที่ทำให้รู้สึกไม่ดีอย่างในที่ทำงาน แต่ควรที่จะพยายามเข้าร่วมกิจกรรมที่สนุกด้วยกันอย่างงานปาร์ตี้ การที่เขามีความสุขในที่นั้น ๆ แล้วเขาก็จะมีความสุขที่ได้เจอคุณไปโดยอัตโนมัติ
3.อย่าทำให้รู้สึกแย่
การรู้สึกเหมือนเด็กที่มีแม่คอยประกบจับตาดูตลอดเวลา หรือการที่ถูกขัดในสิ่งที่ตนทำได้ดีอยู่แล้วนั้น เป็นความรู้สึกแย่ที่ผู้ชายนั้นไม่ชอบให้เกิดขึ้นกับตัวเองที่สุด ซึ่งถ้าคุณเผลอไปทำอะไรให้เขารู้สึกแย่เข้าล่ะก็ นั่นจะเป็นตัวลดคะแนนความน่าหลงใหลของคุณลงเยอะมากเลยล่ะ ต้องหมั่นสังเกตว่าระหว่างการสนทนานั้นเขาเงียบไม่ยิ้มแย้ม หรือว่าเขาหัวเราะและดูอารมณ์ดีตลอดการพูดคุย ซึ่งแบบแรกนั้นเป็นสัญญาณด้านลบอย่างรุนแรง ต้องรีบแก้ไขตัวเราโดยด่วนเลยจ้า
4.เจอหน้ากันบ่อย ๆ
หลังจากทำความรู้จักกันในช่วงแรกได้แล้วนั้น พยายามหาทางไปไปเจอหน้ากันบ่อย ๆ เพราะถือเป็นโอกาสทอง ในการให้เขาทำความรู้จักเรามากขึ้นเนื่องจากความอยากรู้ของเขา ถ้าได้รู้จักแล้วขาดการติดต่อไปเลยก็จะเป็นได้แค่คนรู้จักเท่านั้น จงรักษาความสนใจของเขาเอาไว้ด้วยการไปเจอกันบ่อย ๆ แต่ไม่ได้จะให้ไปแอบติดตามเขาทุกวันนะ หาโอกาสดี ๆ แค่อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็พอ แต่ถ้าเขาค่อนข้างชอบเก็บตัวและไม่ชอบพบปะผู้คน ก็ไม่ต้องนัดเขาบ่อยนักแต่ให้คุยกันผ่านแชทอย่างสม่ำเสมอ และคอยเสนอตัวไปด้วนเวลาเขาจะไปไหนแค่นั้นก็พอจ้า