จะดีกว่าไหมถ้าเกิดคุณมีเพื่อนเป็นแฟน

May 26, 2022 0 Comments

ใครหลายคนอาจจะพูดกันว่าการเปลี่ยนจากเพื่อนเป็นแฟนมันไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่ความรักมันต้องจบลงความเป็นเพื่อนที่มีต่อกันก็คงพังไปด้วยแถมยังเคยดูJAV ด้วยกันอีกจะไปมองหน้ากันติดได้ยังไงแต่ความจริงแล้วมันก็ไม่ได้มีจุดจบเดียวกันเสมอไปเพราะบางคนก็สามารถกลับมาอยู่ในความสัมพันธ์รูปแบบเพื่อนได้หรือบางคนอาจจะคบกันตั้งแต่ตอนเรียนจนวันหนึ่งได้แต่งงานดูJAV ไปด้วยกันตลอดก็มีซึ่งวันนี้เราก็เลยจะพาไปดูเรื่องดีๆของความรักที่เกิดจากเพื่อนแล้วขยับมาเป็นแฟนให้ดูกันว่าความรักแบบนี้มันจะดีต่อใจของเรายังไงแค่คิดก็เขินแล้วดังนั้นมาดูกันเลยดีกว่าจะมีอะไรกันบ้าง

ข้อหนึ่ง ไม่เสียเวลาดูใจกันเพราะรู้นิสัยกันเกือบหมดแล้ว เริ่มกันด้วยข้อแรกของการขยับจากเพื่อนมาเป็นแฟนกันเมื่อเราตกลงอยากคบกับใครสักคนกว่าจะเชื่อใจให้เขามาดูJAV กับเราได้ก็คงต้องศึกษาดูใจกันนานพอสมควรและนี่ก็คือข้อดีของการมีเพื่อนเป็นแฟนเพราะเราจะไม่ต้องไปเสียเวลาทำความรู้จักอีกฝ่ายให้มากความอีกทั้งยังรู้ข้อดีข้อเสียกันได้ง่ายๆเพราะฉะนั้นแบบนี้ก็ช่วยทำให้ทั้งคู่ยอมรับนิสัยกันได้ดีและลดปัญหาเรื่องต่างๆได้ในอนาคตซึ่งเป็นผลพลอยได้ให้ความรักครั้งนี้ยาวนานเป็นพิเศษ

ข้อสอง เป็นให้ได้ในทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเพื่อนแฟนหรือคนรักก็สามารถเป็นให้ได้อีกทั้งยังเข้าใจเราได้ดีอีกด้วยเพราะก่อนที่จะมาเป็นแฟนเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนแล้วนอกจากจะดูJAV ด้วยกันในฐานะแฟนได้สบายๆแล้วยังสามารถปรึกษาเพื่อนคนนี้ได้ทุกเรื่องอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นเรื่องรอบตัวรวมไปถึงการวางแผนการใช้ชีวิตในอนาคตเขาก็สามารถให้ความคิดเห็นคุณได้เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวจริงๆ

ข้อสาม สามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดีเพราะมีอะไรที่คล้ายกัน เชื่อว่าทุกคนจะต้องได้ยินคำนี้นั่นก็คือการที่เราจะมาเป็นเพื่อนกันได้เนี่ยนอกจากเข้าใจกันแล้วต้องมีศีลที่เสมอกันด้วยนะถึงจะคบกันได้นานซึ่งก็เป็นเรื่องจริงการที่คุณเข้ากันได้ในหลายๆเรื่องมันก็มีส่วนให้พวกคุณไม่ต้องมานั่งทะเลาะเรื่องจุกจิกกันอีกต่อไปอีกอย่างเมื่อมีไลฟ์สไตล์ตรงการแน่นอนว่าเรื่องบนเตียงอย่างการดูJAV ก็จะไปได้ดีด้วยเพราะพวกคุณชอบอะไรคล้ายๆกันไงล่ะ

ข้อสี ใช้เวลาด้วยกันได้แบบไม่รู้สึกเบื่อเลย เชื่อว่าทุกคนคงชอบการได้อยู่กับเพื่อนกันทั้งนั้นแหละเพราะนอกจากมีความสุขแล้วยังสนุกอีกด้วยแล้วมันจะดีกว่าหรือเปล่าถ้าเพื่อนคนนั้นมาเป็นแฟนเราที่สามารถดูJAV กับเราได้ด้วยไม่ใช่แค่ใช้เวลากันไปวันๆแค่นี้คุณก็ไม่รู้สึกเหงาอีกต่อไปแล้ว